This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Bạn có mẹo hay nghĩ rằng mình không thể làm đẹp trong khi ngủ, nhưng thật ra giấc ngủ đóng vai trò cần thiết với ngoại hình. "Làm đẹp khi ngủ là điều cần thiết để chữa lành những tổn thương da", tiến sĩ Debra Jaliman, bác sĩ da liễu thành phố New York và là tác giả của cuốn Skin Rules nói. Hãy tin dùng một số thói quen làm đẹp ban đêm để làn da và mái tóc của người dùng trông trẻ hơn và khỏe mạnh hơn hàng ngày.

1. Ngủ trên gối satin hoặc gối lụa

Những sợi tơ sẽ giúp chúng mình thức dậy với mái tóc mượt mà và cấu tạo của lụa cũng giúp làm mềm dấu nhăn vì ít dẫn đến ma sát giữa da và áo gối. "Lụa thân thiện hơn với tóc của người dùng nó, lụa giúp tránh rối và gẫy tóc ", bác sĩ da liễu Jesleen Ahluwalia ở Spring Street, New York, cho biết. "Lụa và satin là chất liệu mềm, giúp ngăn ngừa vết nhăn”.

Tham khảo: sua ong chua royal jelly 1610mg

Ảnh: sheknows.

2. Nằm ngửa, thẳng lưng

Nằm ngửa, thẳng lưng khi ngủ giúp bạn ngăn ngừa dấu nhăn khi chúng bắt đầu hiện diện. "Những sức ép lặp đi lặp lại trên da sẽ gây ra vết nhăn”, Ahluwalia nói. Nằm ngủ nghiêng mặt về một bên thậm chí có cơ hội làm số lượng vết nhăn ở bên đó nhiều hơn mặt bên kia.

Nếu chúng mình thức dậy với đôi mắt sưng húp vào buổi sáng, hãy thử ngủ với một chiếc gối nữa. 

3. Dưỡng ẩm

Để có một vẻ ngoài xinh tươi, tràn ngập sức sống vào buổi sáng, hãy luôn tin tưởng dùng kem tránh lão hóa ban đêm có chứa axit hyaluronic. Axit hyaluronic hút nước vào da, giúp nếp nhăn mịn, bác sĩ da liễu Francesca Fusco, ở New York nói. Tiến sĩ Jaliman khuyên chúng mình luôn luôn thoa son dưỡng môi trước khi đi ngủ, dưỡng ẩm lông mi với dầu dưỡng mi và không bao giờ bỏ qua kem làm đẹp hàng đêm. Những loại sản phẩm này làm việc tốt hơn trong "chu kỳ hồi phục cho da" vào ban đêm.

Xem thêm: sữa ong chúa úc 1000mg

4. Giặt gối của mình thường xuyên

“Nếu chúng ta giặt gối liên tục, vi khuẩn từ gối sẽ không thể nhiễm vào da của chúng ta 8 tiếng một đêm”, nghệ sĩ trang điểm Alle Connell từ Chicago, Mỹ, cho biết. Tiến sĩ Ahluwalia khuyên bạn hãy chú ý giặt gối hai lần một tuần và lật gối của lại trong những ngày chúng ta chưa kịp giặt chúng.

Đọc thêm: sua ong chua 1600mg gia bao nhieu

5. Ngủ trong không khí ẩm

Bạn có giải pháp đã biết rằng uống nhiều nước tốt của da. Bạn có khả năng tin tưởng sử dụng máy tạo độ ẩm để giữ cho các bộ phân cơ thể ngậm nước vào ban đêm. Điều này đặc biệt hữu dụng trong mùa đông, khi làn da của người dùng nó có xu hướng khô hơn nhiều.

6. Tránh xa những loại món ăn siêu mặn và rượu trước khi đi ngủ

"Khi bạn uống nhiều rượu, cơ thể chúng mình trở nên mất nước", tiến sĩ Fusco nói. "Để bù lại nước, cơ thể bắt đầu hút các chất lỏng tự nhiên xung quanh mắt". Điều tương tự xảy ra với muối, ăn nhiều thực phẩm quá mặn sẽ khiến chúng mình thức dậy với đôi mắt sưng húp.

7. Hất tóc của chúng ta lên và không búi chặt tóc khi ngủ

Bạn nên hất tóc lên và không để tóc vướng vào khuôn mặt để lượng dầu tự nhiên trên tóc không làm tổn thương da. Nên tránh buộc tóc đuôi ngựa hoặc búi chặt tóc khi đi ngủ vì có giải pháp làm gãy tóc, đặc biệt là nếu buộc chặt về phía chân tóc. Bác sĩ Connell khuyên bạn hãy quan tâm buộc tóc với một chiếc khăn lụa, trong khi tiến sĩ Ahluwalia cho biết buộc tóc đuôi ngựa lỏng là cách tốt nhất để giữ mái tóc  khi ngủ.

8. Đi ngủ với một khuôn mặt sạch

"Nhiều người ngủ với lớp trang điểm và thức dậy với đôi mắt kèm nhèm cáu bẩn vào buổi sáng”, Emily Kate Warren, một nghệ sĩ trang điểm ở thành phố New York nói. Một đôi mắt cáu bẩn, mặt không tẩy trang trước khi đi ngủ còn khiến lỗ chân lông bị tắc, có giải pháp tạo ra mụn.

Quỳnh Trang (Theo harperbazaar)

Theo: thuốc uống hỗ trợ có chức năng gan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét