This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Bạn có khả năng nghĩ rằng mình không thể làm đẹp trong khi ngủ, nhưng thật ra giấc ngủ đóng vai trò thiết yếu với ngoại hình. "Làm đẹp khi ngủ là điều thiết yếu để chữa lành một số tổn thương da", tiến sĩ Debra Jaliman, bác sĩ da liễu thành phố New York và là tác giả của cuốn Skin Rules nói. Hãy tin tưởng sử dụng một số thói quen làm đẹp ban đêm để làn da và mái tóc của mình trông trẻ hơn và khỏe mạnh hơn hàng ngày.

1. Ngủ trên gối satin hoặc gối lụa

Những sợi tơ sẽ giúp bạn thức dậy với mái tóc mượt mà và kết cấu của lụa cũng giúp làm mềm vết nhăn vì ít đưa đến ma sát giữa da và áo gối. "Lụa thân thiện hơn với tóc của bạn, lụa giúp tránh rối và gẫy tóc ", bác sĩ da liễu Jesleen Ahluwalia ở Spring Street, New York, cho biết. "Lụa và satin là chất liệu mềm, giúp ngăn chặn nếp nhăn”.

Tag: sua ong chua royal jelly 1610mg

Ảnh: sheknows.

2. Nằm ngửa, thẳng lưng

Nằm ngửa, thẳng lưng khi ngủ giúp chúng mình ngăn ngừa vết nhăn khi chúng bắt đầu hình thành. "Những sức ép lặp đi lặp lại trên da sẽ gây ra dấu nhăn”, Ahluwalia nói. Nằm ngủ nghiêng mặt về một bên thậm chí có thể làm số lượng vết nhăn ở bên đó nhiều hơn mặt bên kia.

Nếu chúng mình thức dậy với đôi mắt sưng húp vào buổi sáng, hãy thử ngủ với một chiếc gối nữa. 

3. Dưỡng ẩm

Để có một vẻ ngoài xinh tươi, tràn ngập sức sống vào buổi sáng, hãy thường xuyên dùng kem chống lão hóa ban đêm có chứa axit hyaluronic. Axit hyaluronic hút nước vào da, giúp nếp nhăn mịn, bác sĩ da liễu Francesca Fusco, ở New York nói. Tiến sĩ Jaliman khuyên chúng ta luôn luôn thoa son dưỡng môi trước khi đi ngủ, dưỡng ẩm lông mi với dầu dưỡng mi và không bao giờ bỏ qua kem làm đẹp hàng đêm. Những sản phẩm này làm việc tốt hơn trong "chu kỳ hồi phục của làn da" vào ban đêm.

Tag: sua ong chua royal jelly 1000mg

4. Giặt gối của chúng mình thường xuyên

“Nếu bạn giặt gối không ngừng nghỉ, vi khuẩn từ gối sẽ không thể nhiễm vào da của mình 8 tiếng một đêm”, nghệ sĩ trang điểm Alle Connell từ Chicago, Mỹ, cho biết. Tiến sĩ Ahluwalia khuyên bạn phải giặt gối hai lần một tuần và lật gối của lại trong một vài ngày bạn chưa kịp giặt chúng.

Tham khảo thêm: sua ong chua uc 1600mg

5. Ngủ trong không khí ẩm

Bạn có biện pháp đã biết rằng uống nhiều nước tốt cho da. Bạn có khả năng thường xuyên dùng máy tạo độ ẩm để giữ cho các bộ phân cơ thể ngậm nước vào ban đêm. Điều này đặc biệt có tác dụng trong mùa đông, khi làn da của bạn có xu hướng khô hơn nhiều.

6. Tránh xa những loại món ăn siêu mặn và rượu trước khi đi ngủ

"Khi bạn uống nhiều rượu, toàn bộ cơ thể chúng ta trở nên mất nước", tiến sĩ Fusco nói. "Để bù lại nước, toàn bộ cơ thể bắt đầu hút các chất lỏng tự nhiên xung quanh mắt". Điều tương tự xảy ra với muối, ăn nhiều món ăn quá mặn sẽ khiến chúng mình thức dậy với đôi mắt sưng húp.

7. Hất tóc của người dùng lên và không búi chặt tóc khi ngủ

Bạn nên hất tóc lên và không để tóc vướng vào khuôn mặt để lượng dầu tự nhiên trên tóc không làm tổn thương da. Nên tránh buộc tóc đuôi ngựa hoặc búi chặt tóc khi đi ngủ vì có mẹo hay làm gãy tóc, đặc biệt là nếu buộc chặt về phía chân tóc. Bác sĩ Connell khuyên bạn phải buộc tóc với một chiếc khăn lụa, trong khi tiến sĩ Ahluwalia cho biết buộc tóc đuôi ngựa lỏng là cách tốt nhất để giữ mái tóc  khi ngủ.

8. Đi ngủ với một khuôn mặt sạch

"Nhiều người ngủ với lớp trang điểm và thức dậy với đôi mắt kèm nhèm cáu bẩn vào buổi sáng”, Emily Kate Warren, một nghệ sĩ trang điểm ở thành phố New York nói. Một đôi mắt cáu bẩn, mặt không tẩy trang trước khi đi ngủ còn khiến lỗ chân lông bị tắc, có giải pháp tạo ra mụn.

Quỳnh Trang (Theo harperbazaar)

Theo: viên uống hỗ trợ có trách nhiệm gan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét