This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014


Vóc dáng của phái yếu chị em rất là quan trọng, trong một số bữa ăn hằng ngày quý cô có mẹo hay không nhận thấy được sự có mặt của những thực phẩm giúp duy trì vóc dáng. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài thục phẩm trong đó


Lựu: Giúp làm giảm các triệu chứng viêm khớp, tăng cường sự miễn dịch và cải thiện sức khỏesản sinh. Được biết đến từ lâu như một nguồn bồi bổ chất chống ô xy hóa, lựu là loại quả không thể thiếu đối với người bệnh tim mạch, ngoài ra còn giúp phòng tránh mụn.


Táo: Chứa nhiều chất xơ và có cách bảo vệ thành ruột kết, góp phần phòng tránh bệnh ung thư ruột kết. Do chứa nhiều chất chống ô xy hóa, táo giúp ngăn bệnh truyền nhiễm và các triệu chứng viêm sưng. Ngoài ra, kali trong táo còn giúp kiểm soát nhịp tim và huyết áp. Phụ nữ nên liên tục ăn táo để có vóc dáng thanh mảnh.


Tham khảo thêm: vitamin e 400 cua my


Sữa: Nên duy trì kế hoạch uống sữa từ lúc nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Sữa đặc biệt có hiệu quả cho chị em do giúp tăng cường mật độ xương và cải thiện hàm lượng sắt trong máu. Chất béo trong sữa cũng có nhiều tác dụng khác nhau như giúp xây dựng màng tế bào,sản sinh hormone và dự trữ năng lượng.


Dâu tây: Có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các chứng viêm sưng và giúp “trẻ hóa” các tế bào để kéo dài tuổi xuân. Đây cũng là loại quả mà bệnh nhân tim mạch và ung thư cần bồi dưỡng vào chế độ ăn của chính mình.


Hành và tỏi: Là những cây thuốc quý tự nhiên quý giá. Đó là lý do tại sao tổ tiên chúng ta sớm dùng hành và tỏi vào các món ăn hằng ngày, thậm chí trước khi các nghiên cứu khoa học xác nhận lợi ích của chúng đối với sức khỏe con người. Hành và tỏi giúp ngăn chặn nhiều loại ung thư khác nhau, chống bệnh tim mạch, tiểu đường và hô hấp. Hành chứa nhiều chất chống ô xy hóa, tỏi giúp chống bệnh truyền nhiễm.


Cá thu: Chứa nhiều a xít béo omega 3, có công dụng điều hòa hàm lượng hormone, giúp các mạch máu thay đổi kích thước và loại bỏ những cholesterol xấu. Bên cạnh đó, cá thu cũng rất tốt cho người bị viêm khớp và suy giảm trí nhớ.


Bạn nên quan tâm: tác dụng của dầu hải cẩu


Đậu lăng: Ngoài công dụng phòng tránh nguy cơ đau tim, đậu lăng còn có ích cho bệnh nhân tiểu đường nhờ công dụng ổn định đường huyết. Bên cạnh đó, loại đậu này còn chứa nhiều vitamin B, protein và có khả năng cải thiện hàm lượng sắt trong máu, giúp phái đẹp thêm hồng hào và tươi tắn.
Bắp cải: Là loại rau lý tưởng để đề phòng táo bón, các chứng rối loạn liên quan đến da và mắt, sự lão hóa, ung thư dạ dày, bệnh Alzheimer… Bắp cải thậm chí chứa nhiều vitamin C hơn cả cam nên rất tốt xem như làn da phụ nữ. Ngoài ra, bắp cải còn có thể lọc máu kết quả tốt.


Protein: Đây là thành phần rất quan trọng cho việc duy trì vóc dáng cân đối, rất cần thiết đối với sự phát triển của các bộ phận trong toàn bộ cơ thể như xương, mô, cơ, da, máu, tóc, móng… Cá, thịt gia cầm, một số loại đậu và quả hạt là nguồn cung protein dồi dào. Tuy nhiên, chúng mình chỉ nên tiêu thụ lượng protein thích hợp với chiều cao, trọng lượng và mức độ hoạt động của bản thân.


Tham khảo: thuoc giam can best slim loai 40 vien


Trứng: Ăn 2 quả trứng/ngày giúp cải thiện lượng cholesterol và 6 quả trứng/tuần giúp giảm nguy cơ ung thư vú. Trứng cũng là nguồn vitamin D dồi dào có cơ hội giúp đề phòng bệnh tim mạch và giữ hệ thần kinh luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, trứng còn được coi là một loại dầu xả tự nhiên, có cách cải thiện bi kịch tóc khô, tóc dầu và giúp tóc bóng khỏe. Trứng cũng có công dụng giúp làn da thêm căng mịn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét