This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014


Có những loại thức ăn đã được chứng minh là có biện pháp hỗ trợ sức khỏe, năng lượng và tinh thần khi các bộ phân cơ thể đang đứng trước nguy cơ lão hóa. Sự đa dạng về dinh dưỡng của những loại thức ăn này thực sự có công dụng giúp bạn "lão hóa khỏe mạnh" khi có tuổi.


Ăn trái cây tươi hoặc rau quả, thậm chí rau quả đông lạnh, còn tốt hơn so với dùng thuốc bồi dưỡng, bởi vì thuốc bồi bổ không có tất cả các hợp chất mà những loại rau quả này có được. Dưới đây là những loại thực phẩm có tác dụng cân bằng toàn bộ cơ thể so với tuổi tác và giúp bạn khỏe mạnh.



Các loại quả mọng rất giàu hỗn hợp Polyphenolic giúp chống Oxy hóa


Quả mâm xôi


Quả mâm xôi và người anh em của nó như trái nam việt quất và dâu tây... là các loại quả rất giàu hợp chất Polyphenolic - chất chống Oxy hóa có tác dụng bảo quản chống lại sự suy giảm sức khỏe thể chất và tinh thần. Ăn các loại quả này mỗi ngày không những giúp chúng mình luôn minh mẫn, vui vẻ mà còn giảm căng thẳng do Oxy hóa, giảm viêm và cải thiện sức khỏe của các tế bào trong các bộ phân cơ thể.


Đọc thêm: tác dụng phụ của thuốc bổ sung canxi


Ngoài ra, hầu hết những loại trái cây này đều chứa nhiều năng lượng và những chất dinh dưỡng nên rất bổ dưỡng cho các bộ phân cơ thể.
Ớt đỏ, cam, hạt thông, hạt hướng dương rang, dầu cây rum cũng có công dụng tránh lão hóa


Dầu cây rum


Các loại thức ăn này chứa nhiều Vitamin C giúp ngăn chặn các thay đổi liên quan đếnlão hóa da. Các loại dầu từ các rau củ này có chứa hàm lượng cao Axit Linoleic nên cũng có tác dụng chống lão hóa tương tự. Bất kể tuổi tác, ánh nắng mặt trời hoặc các yếu tố khác, một vài phái yếu ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin C và Axit Linoleic sẽ có ít nếp nhăn, da không bị khô và mịn màng hơn.
Cacao dẫn đầu danh sách những loại thực phẩm có chứa chất chống Oxy hóa


Tham khảo: thuoc giai doc gan loai nao tot nhat


Cacao


Mặc dù trà xanh nổi tiếng là có lợi ích chống Oxy hóa nhưng Cacao thực sự có các chất Phenolic cao hơn nên có biện pháp dễ dàng chống lại tổn thương do oxy hóa gây ra. Thật vậy, Cacao dẫn đầu danh sách các loại thức ăn có chứa chất chống Oxy hóa, hơn cả rượu vang đỏ, trà xanh và trà đen. Cacao kết hợp với sữa không béo có cách giúp củng cố xương vững chắc.
Rau chân vịt (Rau Bina), cải xoăn giúp giảm mức độ suy giảm nhận thức theo tuổi tác


Rau chân vịt (Rau Bina)


Một lý do để ăn nhiều rau xanh này là nó sẽ giúp giảm mức độ suy giảm nhận thức theo tuổi tác. Những người ở độ tuổi từ 65 tuổi trở lên nếu ăn khoảng 3-4 phần ăn hàng ngày các loại rau xanh lá thì sẽ có trí nhớ tốt hơn và minh mẫn hơn so với những người ăn ít hơn một khẩu phần rau hàng ngày.


Tham khảo: sữa ong chúa chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét