This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014


Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, một số bài tập thể thao dễ làm có khả năng giúp cơ thể bạn làm mất quá trình lão hóa. Nếu tập luyện điều độ trong thời gian nhất định sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.


Giữ sức khỏe tốt


Đại học Northwestern tại Chicago đã làm trắc nghiệm với 2.400 chị em trẻ và đi đến kết luận: Những quý cô ngày ngày chỉ quanh quẩn với công việc nhà buồn tẻ sẽ có nguy cơ mắc phải các căn bệnh nan y nhiều hơn những chị em thường tham dự các hoạt động xã hội.


Đọc thêm: mua dầu hoa anh thảo ở đâu


Xương chắc


Để giữ cho xương có một sức bền và độ dẻo dai bạn phải tập luyện với các bài nhảy trong 3 giờ vào mỗi tuần. Đối với phái yếu ở độ tuổi từ 31 đến 45 thì sự rắn chắc của xương sẽ giảm dần theo tuổi tác. Các bài tập nhảy do Đại học Oregon State tìm hiểu và phát triển sẽ cho xương chắc khoẻ tăng lên đến 4% nếu bạn chịu khó tập luyện với mật độ cao trong núi đôi năm.


Hô hấp khỏe


Nên đi bộ nửa giờ mỗi ngày theo lời khuyên của các nhà khoa học. Đại học Florida tại Gainesville đã tìm hiểu vàkiểm nghiệm kết quả: Một người chạy bộ 2 dặm/1 ngày sẽ giảm hết mức căn bệnh có liên quan đến đường hô hấp hơn một số người lười biếng hoạt động.


Bạn nên đọc: thuoc vitamin b12


Cơ bắp săn chắc


Mỗi ngày nên thực hiện vài động tác đưa lên đẩy xuống nhẹ nhàng. Bài học này của trường Đại học Federal tại Brazil được xây dựng cho những người có lịch trình chạy bộ trong nhũ hoa giờ, sau đó thực hiện bài tập này đều độ sẽ làm cho các cơ bắp săn chắc bất chấp quá trình lão hóa của tuổi tác.


Thả lỏng toàn bộ cơ thể


Thả lỏng hoàn toàn toàn bộ cơ thể 30 phút hàng ngày giúp bạn giữ các bộ phân cơ thể được trẻ trung và luôn có các ý tưởng tích cực sau khi tập luyện. Bổ sung dinh dưỡng bằng khoai tây mỗi ngày cũng rất tốt cho các bộ phân cơ thể.


Tham khảo thêm: vien sun vi ca map


Giữ trạng thái cân bằng


Muốn giữ cho đầu gối cân bằng và không nhức mỏi nên tập luyện môn Tai Chi mỗi ngày. Trường Đại học Polytechnic tại Hong Kong đã nghiên cứu và chứng minh rằng những người lớn tuổi tập luyện môn Tai Chi thường xuyên sẽ giữ được trạng thái cân bằng tốt hơn người không tập luyện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét