This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014


Chọn loại thực phẩm tương thích là điều hết sức quan trọng để duy trì thể lực và sức bền, đặc biệt nếu phụ nữ tập thể dục không ngừng nghỉ hoặc là vận động Thuốc uống thể thao. 






 


Theo trang Fitnea.Com, có sáu loại thực phẩm được mệnh danh là “đồ ăn sức mạnh”. Dưới đây là danh sách sáu thực phẩm giúp quý cô trở nên khỏe mạnh hơn.


Trứng 


Ba quả trứng lớn có khả năng bồi dưỡng cho quý cô 260 calorie, 20g protein, 1,5g carbohydrate và 17 g chất béo. Trứng rất thật hoàn hảo với các vận động Thuốc uống thể thao bởi nó tăng cường lượng testosterone trong hầu hết các bộ phân cơ thể và có hiệu quả màng tế bào cơ bắp.



Tham khảo: ngưu hoàng thanh tâm hoàn hàn quốc


Những người ăn ba quả trứng một ngày khi luyện tập thể thao theo một chương trình bài bản sẽ phát triển nhanh cơ bắp và sức mạnh thể chất hơn một số người chỉ ăn một quả trứng hàng ngày hoặc không ăn trứng.


Việc tiếp nhận thêm 641 mg cholesterol từ trứng sẽ giúp giảm lượng cholesterol xấu gây bệnh xơ vữa động mạch. Vì vậy, dù có tập thể thao hay không thì bạn cũng nên ăn trứng.


Cá hồi 


Cá hồi Đại Tây Dương có giải pháp bồi bổ 415 calorie, 46g protein, 23g chất béo. Thịt cá hồi rất giàu axít béo omega-3 cũng như axít eicosapentaenoic và docosahexaenoic. Những người hấp thu nhiều axít béo omega-3 sẽ phát triển sức mạnh cơ bắp hơn một vài người hấp thu ít.



Tham khảo thêm: thuoc giai doc gan nao tot


Dầu cá omega 3 bao nhiêu tiền


Omega-3 tăng cường độ nhạy insulin, giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp protein trong cơ bắp. Omega-3 cũng có công dụng làm sạch nguy cơ tổn thương cơ bắp và giúp cơ bắp nhanh chóng phục hồi khi bị tổn thương.


Ngoài ra, omega-3 cũng chuyển đổi thành tiền liệt tuyến tố có lợi, một chất có công thức có chức năng như hoóc môn rất có hiệu quả cho nhiều hoạt động của các bộ phân các bộ phân cơ thể. Do đó, chị em nên ăn cá hồi vào bữa trưa hoặc bữa tối.


Thịt bò hữu cơ 


Thịt bò hữu cơ giàu chất béo hòa tan, protein và cholesterol, hầu hết đều giúp tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể. Thịt bò hữu cơ cũng chứa lượng omega-3 và axít linoleic cao hơn nhiều so với thịt bò thông thường. Các nghiên cứu kỹ đối với thấy thịt bò hữu cơ làm tăng sức mạnh và sự phát triển của cơ bắp. Hãy ăn thịt bò vào bữa trưa hoặc bữa tối.



Xem thêm: sun vi ca map ban o dau


Mầm lúa mì 


Nửa ly mầm lúa mì bổ sung 205 calorie, 15g protein, 28g carbohydrate và 5g chất béo. Mầm lúa mì rất giàu chất sắt, kẽm, kali, xelen và vitamin B cũng như những loại axít amino. Mầm lúa mì cũng giàu chất xơ, giúp tăng  lượng carbohydrate.


Ăn mầm lúa mì trước khi tập thể thao sẽ giúp chúng mình tăng sức mạnh và sức bền của cơ bắp, cũng như sự hoạt động có kết quả tốt của hệ thần kinh trung ương. Hãy ăn nửa giờ trước khi luyện tập và vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.


Dưa hấu 


Axit béo omega-3 co trong thuc pham nao


Dưa hấu rất giàu axít amino và axít amin citrulline. Khi đi vào các bộ phân các bộ phân cơ thể, citrulline chuyển hóa thành axít amin arginine, rất quan trọng đối với quá trình phát triển sức mạnh cơ bắp. Ăn dưa hấu nhiều cũng giúp tăng cường lượng máu đi vào cơ bắp, qua đó đẩy nhanh quá trình phục hồi thể chất. Hãy ăn dưa hấu ngay sau khi tập thể thao.


Nước ép lựu 


Nước ép lựu rất giàu các chất tránh oxy hóa, giúp làm tăng sức khỏe và chống lại bệnh tật và rất có hiệu quả đối với các vận động Viên uống thể thao. Hãy uống nước ép lựu sau khi luyện tập hoặc bất kỳ lúc nào chúng mình muốn. 

Nguồn: http://nhauthaicuu50000mg.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét