This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014


Kỳ diệu với thức ăn giúp phái yếu khỏe đẹp bất ngờ – Những loại thực phẩm ngay bên dưới đây chứa đầy đủ các vitamin. khoáng chất, dinh dưỡng,…giúp phái yếu khỏe đẹp bất ngờ


Sữa chua


Sữa chua có chưa nhiều vi khuẩn có lợi được gọi là chế phẩm sinh học. Sữa chua không chỉ làm tăng sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch, nó cũng bổ sung protein, canxi, kali, vitamin B12 và nhiều  vitamin, khoáng chất quan trọng khác. Ba hộp sữa chua hàng ngày hỗ trợ trong việc giảm béo và giúp bụng thon gọn hơn. Lựa chọn loại ít đường, ít béo ( sữa chua Hy Lạp cho protein nhiều hơn ). Bạn có thể thêm trái cây tươi hoặc mật ong để tăng thêm độ ngọt.


Bưởi



Bên cạnh cam, bưởi và một số loại hoa quả họ cam quýt khác cũng chứa rất nhiều dinh dưỡng. Chúng giúp giúp tăng sức khỏe tim mạch của chúng ta bằng cách giảm cholesterol và giảm viêm động mạch. Ngoài ra, các chất tránh oxy hóa có cơ hội tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư và cải thiện sức khỏe làn da của bạn.


Tham khảo thêm: duong mi revitalash gia bao nhieu


Hạnh nhân


Được David Zinczenko – tác giả của một vài cuốn sách Chế độ giảm cân Abs coi như một thức ăn đầy quyền lực. Hạnh nhân chứa protein, chất béo lành mạnh, vitamin E, chất xơ cùng nhiều vitamin, khoáng chất khác. Hạnh nhân có cách giúp bạn giảm trọng lượng, xây dựng cơ bắp, đánh bại lão hóa sớm và giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim và bệnh tiểu đường. Khi bạn muốn một thứ gì đó có nhiệm vụ như kem, hãy thử bơ hạnh nhân tự nhiên, chúng mang lại lợi ích dinh dưỡng như nhau nhưng chúng ta sẽ không phải lo sợ nguy cơ tăng cân.


Cải xoong


Bạn có biết cải xoong có cơ hội là một vũ khí quan trọng trong việc chống lại ung thư vú? Theo tìm hiểu được thông báo hồi đầu năm nay trên tạp chí Dinh dưỡng Anh, lá cải xoong có mẹo hay giúp phòng tránh bệnh ung thư vú cũng như giảm nguy cơ ung thư nói chung. Nó được ca ngợi bởi chuyên gia chống lão hóa – Tiến sĩ Nicholas Perricone, cải xoong chứa vitamin C, B1, B6, K, E, sắt, canxi, magie, mangan, kẽm và kali nhiều hơn so với táo, bông cải xanh và cà chua.


Tham khảo thêm: thuoc lam trang rang tai nha


Quả mâm xôi



Mâm xôi có chứa axit phenolic, các hợp chất ngăn chặn oxy hóa, là một chế độ sử dụng thức ăn giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư và bệnh tim cũng như lão hóa sớm. Ngoài việc là ít calo, mâm xôi cũng giàu chất xơ, một chất quan trọng trong tiêu hóa.


Củ cải đường và rau cải


Củ cải rất giàu chất tránh oxy hóa, đặc biệt là lutein và zeaxanthin, liên quan đến sức khỏe của mắt, và một số loại rau cải xanh cũng có đặc tính chống viêm đã được chứng minh để chống lại bệnh tim, ung thư, bệnh Alzheimer và các bệnh mãn tính khác. Rau cải là một trong những loại rau xanh tập trung nhiều nhất các chất dinh dưỡng.


Cá hồi hoang dã



Cá hồi hoang dã là một nguồn giàu protein chất lượng cho cơ bắp mạnh mẽ. Ngoài ra, nó còn chứa axit béo lành mạnh omega-3 giúp tránh khỏi bệnh tim, Alzheimer, ung thư, viêm khớp đau, trầm cảm cùng với một loạt các bệnh khác do viêm. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến nghị nên ăn ít nhất hai khẩu phần cá mỗi tuần để làm tăng sức khỏe tim mạch.


Dầu ô liu


Là một trong một vài loại dầu lành mạnh, dầu ô liu chứa chất béo không bão hòa đơn (thường được gọi là MUFAs) tốt cho tim mạch và vitamin E. MUFAs được xem như là có biện pháp giúp toàn bộ cơ thể chúng mình đốt cháy chất béo, đặc biệt là xung quanh vòng 2.


Đọc thêm: kem tri nam da tan nhang


Đậu lăng



Đậu lăng chứa rất nhiều protein, chất xơ, folate (vitamin chống lại các dị tật bẩm sinh), molypden, mangan và sắt. Đậu lăng có thể cải thiện có chức năng tim mạch, tránh bệnh tiểu đường và giúp ổn định lượng đường trong máu ở những người bị bệnh tiểu đường, ngăn ngừa bệnh thiếu máu, giảm nguy cơ ung thư và thậm chí còn giúp chúng mình giảm béo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét