This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014



Những người bị bệnh thiếu máu nên có chế độ sử dụng thức ăn để luôn giúp các bộ phân cơ thể hồng hào, khỏe mạnh. Ngoài những thức ăn tốt cho bệnh thiếu máu như gan bò, cá, sữa, pho mát, trái cây khô, uống thuốc bổ vitamin b12 để bồi bổ máu, quý cô cũng nên biết thêm một vài kiến thức giúp phái yếu chiều chuộng sức khỏe tốt hơn.


Thịt bò tốt đối với bệnh thiếu máu Các bác sĩ đều khuyến nghị một chế độ ăn giàu chất sắt để phòng các bệnh thiếu máu do sắt, chẳng hạn như: gan bò, thịt gia cầm, cá, mầm lúa mỳ, hàu, hoa quả khô, ngũ cốc bổ sung thêm dưỡng chất sắt, trứng.



Tham khảo: duong mi revitalash gia bao nhieu


Dưới đây là khuyến nghị đã được công nhận đối với một số người thiếu máu “dinh dưỡng” của Felicia Busch:


- Ăn đa dạng các loại thực phẩm, đặc biệt là các thực phẩm giàu sắt và axit folic, chẳng hạn như thịt bò, thịt lợn, thịt gia cầm (chọn thịt nạc) và những loại rau lá xanh.



Bạn nên đọc: duong mi revitalash


- Cung cấp vitamin C cho toàn bộ cơ thể: ăn các loại quả giàu vitamin C như cam, chanh…giúp hấp thụ chất sắt tốt hơn.


- Dùng đồ nấu bằng gang khi nấu ăn sẽ tốt hơn cho một số người bị thiếu máu.


- Không hút thuốc uống: hút viên uống tăng cường nhu cầu vitamin của các bộ phân cơ thể vì thế nên tránh hút viên uống.


 Chế độ ăn bệnh thiếu máu- Dùng viên bồi bổ chất sắt: uống viên nang bổ sun



Đọc thêm: mỹ phẩm transino


 Phòng chống thiếu máu bao gồm một số phương pháp sau:


1- Biện pháp cải thiện chế độ ăn, đa dạng hoá bữa ăn, ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau nhất là nguồn thực phẩm động vật có nhiều sắt như thịt, GAN, TRỨNG, TIẾT, THỨC ĂN GIÀU VITAMIN C NHƯ RAU QUẢ.
2-  Tăng cường sắt vào thực phẩm: Hiện nay nước ta đang tìm hiểu làm tăng sắt vào thực phẩm như bánh bích qui, nước mắm, nhằm đưa một lượng sắt đủ cho nhu cầu qua một vài thực phẩm này.
3- Phối hợp với các chương trình chăm sóc sức khỏe ban đầu, ngăn chặn nhiễm khuẩn, vệ sinh môi trường, phòng chống nhiễm giun.
4- Bổ sung viên sắt cho các đối tượng có nguy cơ cao.


Phụ nữ lứa tuổi từ 13 trở lên, cần được uống viên sắt dự phòng, mỗi tuần uống một viên để tạo nguồn sắt dự trữ đầy đủ cho các bộ phân cơ thể. Khi có thai cần kết hợp sử dụng thức ăn tốt với uống viên sắt đều đặn, hàng ngày một viên (60mg sắt) trong suốt thời gian bầu bí đối với tới sau khi sinh 1 tháng.


Theo: http://blog.3xslimmingpower.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét