This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014


Khám phá cách giảm béo bằng sữa đậu nành- một thức uống quen thuộc hàng ngày của quý cô.


Với lượng protein dồi dào không thua cạnh sữa bò nhưng lại ít đường và chất béo hơn hẳn, sữa đậu nành không một số tốt cho tim mạch mà còn là trợ thủ đắc lực giúp quý cô làm đẹp da và giảm trọng lượng hiệu nghiệm, đặc biệt là phần mỡ thừa ở vòng hai. Dưới đây là cách giảm trọng lượng bằng sữa đậu nành rất đơn giản quý cô có biện pháp áp dụng ngay.


Công dụng “siêu phàm” của sữa đậu nành


Với hương vị thơm ngon, dễ uống, sữa đậu nành là một lựa chọn tuyệt vời bổ sung cho món ăn giảm béo mỗi ngày của phái yếu. Ngoài hàm lượng chất đạm và chất béo, trong sữa đậu nành còn chứa các vitamin A, B1, B2, D, K và các khoáng chất cần thiết cho toàn bộ cơ thể. Các chất béo không bão hòa đơn trong sữa đậu nành vừa kìm hãm sự tăng mỡ máu vừa ngăn hấp thụ cholesterol.


Mỗi ly sữa đậu nành bổ sung 3gr chất xơ, đáp ứng 12% nhu cầu chất xơ cần thiết mỗi ngày. Bổ sung thêm chất xơ giúp bạn duy trì cảm giác no lâu, ngăn chặn cơn thèm ăn, vì vậy góp phần giúp chúng ta tuân thủ chế độ ăn kiêng đã vạch ra tốt hơn mà không phải chịu “khổ sở” vì thấy được đói.


Tag: kem chong lao hoa da ban dem


Không chỉ giúp duy trì vóc dáng thon thả, mảnh mai, sữa đậu nành còn mang lại cho phụ nữ làn da căng mịn, rạng rỡ. Dưỡng chất isoflavones trong sữa đậu nành có tác dụng cân bằng nội tiết tố estrogen trong cơ thể phụ nữ, tăng sản xuất collagen và tính đàn hồi cho da, giúp da trở nên khỏe khoắn, mịn màng.


Cũng do đó mà hiện tại nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da trên có chứa chiết xuất từ mầm đậu nành giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da một cách tự nhiên từ bên trong. Nghiên cứu cho thấy chị em mắc chứng rối loạn nội tiết tố thường có xu hướng stress, mệt mỏi, tâm trạng xấu và thường tìm đến đồ ngọt để “giải tỏa”, tạo ra tăng cân, suy giảm sức khỏe. Isoflavones giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh và tâm trạng vui vẻ, từ đó có giải pháp coi chất này như một phương thuốc uống gián tiếp giúp phái yếu khỏe khoắn và thon thả hơn.


Lưu ý khi giảm béo bằng sữa đậu nành:


Nhận thấy hàng loạt tác dụng sữa đậu nành đem lại, hẳn quý cô đều muốn tức tốc điền tên thức uống bổ dưỡng này vào món ăn giảm béo hàng ngày. Tuy nhiên, cũng có một vài quy tắc nằm lòng khi dùng sữa đậu nành để giảm trọng lượng.


Cần lưu ý phải đun sôi kỹ sữa đậu nành trước khi uống. Trong sữa đậu nành sống có chứa chất ức chế men trypsin, saponin và những chất không có hiệu quả khác nên nếu uống sữa đậu nành sống hoặc không nên đun sôi kỹ sẽ dẫn đến buồn nôn, nôn, đau bụng đi ngoài… thậm chí ngộ độc.


Tham khảo thêm: my pham kem duong trang da


Mặt khác, quan niệm uống sữa đậu nành có tác dụng giảm béo chỉ đúng khi chúng mình uống không quá 500ml/ngày, uống không tưởng đường kết hợp với một chế độ ăn lành mạnh, cân đối. Còn nếu uống thoải mái quá nhiều, uống thay nước lọc, hoặc uống cho đường nhiều, ăn chế độ ăn thừa năng lượng, không chịu vận động thì chẳng một vài không giảm cân mà còn gây béo hơn và những chứng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa khác.


Bên cạnh đó, một số chị em, đặc biệt là những người hiếm thời gian có kế hoạch đựng thức uống trong bình giữ nhiệt. Tuy nhiên, vi khuẩn rất dễ sinh trưởng, phát triển trong sữa đậu nành ở nhiệt độ ấm, sau 3 đến 4 giờ bảo vệ trong bình giữ nhiệt sữa đậu nành sẽ bị biến chất và không thể tin tưởng sử dụng được nữa.


Nhiều phụ nữ mất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc để có được vóc dáng như ý nhưng vì nôn nóng, vội vàng nên kết quả có được không như ý. Tuy nhiên, lại có một số phương pháp rất là không khó và đơn giản, chẳng hạn như giảm trọng lượng bằng sữa đậu nành.


Tham khảo: kem duong trang da meiya ban dem


Không chỉ giúp thân hình thon thả mà làn da của chúng ta còn được hưởng lợi nhờ những công dụng tuyệt vời của sữa đậu nành. Các nàng hãy đều đặn ứng dụng cách giảm trọng lượng bằng sữa đậu nành hàng ngày và ghi nhớ những lưu ý “bỏ nhỏ” phía trên để sớm có một làn da khỏe mạnh và vóc dáng ngọc ngà như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét