This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014



Xin hỏi nếu ăn nhiều trái cây có giải pháp giúp tôi giảm bớt được cân nặng của người dùng nó? Liệu tôi có nạp quá nhiều đường từ trái cây?


 Hiện tôi đang áp dụng một thực đơn giảm cân ăn kiêng mà trong đó nói rằng cần phải ăn thật nhiều trái cây và rau xanh. Mặc dù tôi đã ứng dụng đúng như một vài gì biện pháp giảm trọng lượng này nói kết hợp với chế độ tập luyện đều đặn nhưng tôi lại… tăng cân.


Tôi thường ăn tới 3-5 khẩu phần hoa quả hàng ngày vào bữa ăn chính. Tôi cũng chỉ ăn thịt nạc, các món ăn ít béo, rau xanh và ngũ cốc. Vậy xin hỏi các chuyên gia lý do vì đâu?Trả lời: Đây là một trong một số câu hỏi khá thú vị mà tôi đã từng nhận được, câu trả lời không phức tạp là ăn hoa quả chắc chắn sẽ giúp chúng ta giảm trọng lượng nhưng… Như chúng mình biết, nếu chúng mình ăn quá nhiều thứ gì đều không tốt cho toàn bộ toàn bộ cơ thể chúng ta.



Tham khảo thêm: tinh chat nhau thai cuu





Trong hoa quả và rau xanh thường chứa rất nhiều chất xơ trong khi hàm lượng calo lại thấp nên thường được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên thường xuyên dùng không ngừng nghỉ nếu chúng mình muốn giảm cân hoặc giữ dáng. Tuy nhiên hàm lượng calo chứa trong trái cây lại nhiều hơn gấp 3 lần rau xanh nên khi chúng mình ăn nhiều trái cây có nghĩa là chúng ta đã bổ xung một lượng calo vượt quá nhu cầu của các bộ phân toàn bộ cơ thể dẫn tới việc bạn không thể giảm cân theo mong muốn của mình.



Xem thêm: kem chong ran da


 Có nhiều người cũng có một vài suy nghĩ giống chúng mình, họ thường nghĩ rằng trái cây không khiến cơ thể tăng cân nên mặc nhiên sẽ nạp “tẹt ga” hoa quả vào hầu hết các bộ phân cơ thể mà không hề biết rằng việc ăn hoa quả một biện pháp không kiểm soát đã gây dư thừa tới 250 calo/ngày dẫn tới việc họ không có cơ hội giảm dù chỉ 0,5kg trọng lượng toàn bộ cơ thể trong nửa tháng giảm cân. Điều này thật là tồi tệ đúng không?  Ăn nhiều trái cây chưa chắc đã tốt cho việc giảm trọng lượngTheo chúng tôi, chúng mình cần phải nạp một lượng trái cây tương đương với nhu cầu của toàn bộ cơ thể, việc nạp một lượng calo như thế nào cho đủ với cơ thể bạn còn tùy thuộc vào thể trạng, thời kỳ, cơ địa của mỗi người nên nếu chúng ta muốn có một lời khuyên chính xác cụ thể vui lòng liên hệ tới các chuyên gia dinh dưỡng của Nhà Thuốc Phương Chính, chúng tôi sẽ giải đáp hết toàn bộ các thắc mắc cũng như cho chúng ta một lời khuyên tốt nhất.



Tham khảo: kem chong nhan tot nhat


 Mặt khác nếu bạn muốn giảm béo thì chỉ nên ăn hoa quả tươi, tránh ăn hoa quả khô, trái cây trộn hay nước ép trái cây vì sau khi chế biến hoa quả này sẽ không còn chất xơ đồng thời lại dễ khiến chúng mình “uống mất kiểm soát”. Về đường, loại đường trong quả, được gọi là fructose, tốt cho sức khỏe hơn các loại đường tinh luyện hoặc siro ngô nhưng lượng calo thì cũng không hề nhỏ (4calo/gam) vì thế không thể vô tư ăn quả ngọt nếu muốn giảm cân.


Theo Dân trí

Theo: http://nhauthaicuugoldenhealth.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét