This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014





Phụ nữ cũng biết việc làm trắng da, bảo vệ làn da trắng sáng đối với mùa hạ là thoa kem chống nắng. Nhưng chúng ta có biết rằng mùa hè da cần giữ gìn và chiều chuộng nhiều hơn thế. Việc bổ xung một số chất trong một số thực phẩm ngay bên dưới đây lại rất tốt để giữ gìn đối với làn da trắng hồng. 
 


 




Dưới đây là 7 thức ăn dễ tìm giúp đàn bà làm trắng da một phương pháp dễ dàng.


 


 


1. Trà xanh 



Đọc thêm: sữa ong chúa úc golden health


Ai cũng biết trà xanh có ích thế nào cho sức khỏe. Khả năngchống oxy hóa và viêm nhiễm cao của trà xanh đã khiến chúng nằm trong top 10 các thực phẩm chống ung thư. Theo các nhà tìm hiểu, phái yếu phải thực hiện kế hoạch uống 2-5 cốc trà xanh hàng ngày để phòng trừ ung thư. Bên cạnh việc giúp phòng tránh và chống lại ung thư da, các chấttránh oxy hóa trong trà xanh có giải pháp giúp trung hòa ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời với làn da.Thuoc lam trang da mat


2. Chocolate 


Một


  Quảng cáo  

Sữa ong chúa 63.1 đượcchế tạo bởi Công ty Nutrition tại Mỹ và được Nguyễn Cao Kỳ Duyên đứng phân phối độc quyền, hiện đã có tại Việt Nam và được người dùng đánh Giá bán với kết quả vô cùng hiệu nghiệm với những người mắc bệnh: Mất ngủ, bệnh nám da do nội tiết tố, da bị thiếu hụt Collagen gây nhăn, da không sáng đều, da chảy xệ. Hãy tham khảo thêm  gia cua sua ong chua 63.1



Tham khảo thêm: vien uong trang da nhat ban


tin tốt đối với hầu hết những chúng ta tình chocolate, chất flavonol tìm thấy trong chocolate đen có công dụng ngăn ngừa ánh nắng mặt trời. Chocolate đen được biết đến với khả năng chống lại các tia UV có hại.


3. Hạnh nhân 


Hạnh nhân chứa nhiều vitamin E. Việc tiêu thụ lượng lớn vitamin này có cách giúp chúng mình chống lại ánh nắng cả ngày. Vitamin E là chất chống Oxy hóa và chống các tia tự do. Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có mẹo hay đưa đến việcsản sinh ra các tia tự do không một vài có hại đối với da mà còn có hại cho các bộ phận bên trong toàn bộ cơ thể.


 



 



Xem thêm: thuoc moc mi hieu qua nhat


4. Cá nước lạnh 


Các tìm hiểu kỹ gần đây đối với thấy, dầu của những loại cá như cá hồi, cá ngừ là nguồn bồi dưỡng axit béo omega 3 dồi dào, có giải pháp làm tăng khả năng “chiến đấu” của làn da trước ánh nắng mặt trời. Chính vì thế, chị em nên bồi bổ món cá hồi vào thực đơn hàng tuần để làm trắng da mặt đẹp.


5. Trái cây và rau màu đỏ 


Các loại trái cây và rau quả màu đỏ (ví dụ như cà chua) có chứa chất oxy hóa tên là lycopene. Hợp chất này giúp thúc đẩy việc bảo quản da bằng cách loại bỏ các gốc tự do có hại, qua đó giảm tối đa thời gian ánh nắng mặt trời có giải pháp gây hại đối với da


6. Dầu oliu 


Dầu ô liu là nguyên liệu tự nhiên kỳ diệu trong việc tăng thêm độ SPF đối với da. Vì thế, nếu luôn tin tưởng dùng dầu ô liu kết hợp với các thức ăn giàu lycopene sẽ là một thành phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng, tạo điều kiện thuận lợi đối với việc hấp thụ chất tránh oxy hóa.


7. Ca cao 


Ca cao được mệnh danh là “siêu thực phẩm” do nó chứa đến 712 hợp chất có ích đối với sức khỏe, bao gồm các hợp chất chống ô xy hóa và giữ gìn da. Đặc biệt, chất flavanol có trong ca cao không chỉ giúp làm giảm xuống nguy cơ đau tim, đột quỵ và huyết áp cao, mà còn giúpcủng cố các tế bào da.


Theo: http://blog.sonnha24h.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét