This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014


Những phương pháp sau đây sẽ giúp quý cô chốn văn phòng ép cân và giữ dáng có kết quả tốt mà không cần kiêng khem khắt khe.


1. Đi cầu thang bộ thay vì dùng thang máy là một trong một số cách không khó nhất giúp tiêu mỡ mà không cần cố gắng quá nhiều. 20 phút đi cầu thang bộ tương đương với việc vận động 30 phút trong phòng tập thể dục và có cách tiêu tốn tới 285 kalo.


2. Không bỏ bữa ăn sáng: Đây được xem như bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó sẽ bồi bổ năng lượng cho bạn khởi động ngày mới dồi dào năng lượng và tránh bi kịch ăn quá nhiều vào bữa trưa và tối.


Xem thêm: giá thuốc giảm cân best slim usa


3. Kiểm soát khẩu phần ăn: Thay vì ăn uống bên ngoài, bạn hãy quan tâm tự chuẩn bị bữa trưa mang đến công ty để kiểm soát các món nhiều carb, dầu mỡ, đường. Chị em nên ưu tiên tiêu thụ rau, củ, quả, canh cho bữa trưa, không ăn nhiều vào bữa tối nhằm tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa vì bồi dưỡng quá nhiều năng lượng cho toàn bộ cơ thể.



4. Nhai kẹo cao su: Theo các nhà nghiên cứu kỹ tại Đại học Caledonian, nhai kẹo cao su giúp giảm 25 calo trong lượng tiêu thụ từ những loại snack. Vì thế, phái yếu nên hình thành lịch trình này nhằm giảm cảm giác thèm ăn, dẹp tan cơn đói, do đó hỗ trợ ép cân kết quả tốt.


5. Uống nhiều nước: Việc này giảm sự “thèm muốn” đối với một số loại đồ uống có fructose và giàu calo. Bạn nên viết mục tiêu lượng nước cần uống ra giấy và dán lên bàn làm việc để nhắc nhở bản thân thực hiện đều đặn.


Tham khảo: thuốc bổ cho tim mạch


6. Hạn chế ăn vặt: Những đồ ăn như bánh ngọt, bánh quy, nước ngọt... luôn nằm trong top nhóm đồ ăn vặt được yêu thích chốn công sở nhưng chỉ với một miếng nhỏ, chúng sẽ nạp vào toàn bộ cơ thể lượng calo khổng lồ, gây thừa năng lượng và tích tụ mỡ. Ngoài ra, hamburger, bánh mì kẹp thịt, mỳ ống... cũng là "kẻ thù" cho những nàng muốn giảm béo. Thay vào đó, bạn có cơ hội dùng chuối, bưởi, dứa, dâu tây, dưa hấu, dưa chuột, cam... cho bữa phụ vì chúng sẽ tạo cảm giác no lâu.


7. Điều chỉnh tư thế ngồi: Phái đẹp nên điều chỉnh ghế ngồi vừa với chiều cao, ngồi thẳng, chân đặt vuông góc với sàn. Vào một số lúc giải lao, bạn ứng dụng động tác hóp bụng khoảng 8 lần, mỗi lần nín thở trong 30 giây rồi thở ra. Thực hiện liên tiếp trong nhiều ngày, khu vực vòng hai sẽ nhỏ nhắn rõ rệt.


Bạn nên đọc: tri tieu duong don gian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét