This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014



Lấy lại thân hình “thắt đáy lưng ong” sau 1 tháng luôn là mong muốn của nhiều quý cô.
Vòng eo “quá khổ” khiến phái yếu thiếu tự tin cho nên để có được vóc dáng cân đối chỉ sau một tháng, hãy cùng rút ra kết luận một vài cách giảm cân bụng kết quả tốt sau.


Theo dõi giảm béo hàng ngày
Theo dõi số đo vòng 2 của quý cô hàng ngày và hãy tự cân mỗi tuần để bắt đầu thực hiện thói quen giảm béo bụng. Nếu giảm được cân chúng ta có thêm động lực thực hiện tiếp còn nếu không như ý thì có khả năng điều chỉnh kịp thời cho chiến lược giảm trọng lượng bụng đạt hiệu nghiệm nhất.


Quản lý căng thẳng
Stress là căn nguyên tạo ra béo bụng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì khi tâm trạng lo lắng sẽ chế hiện diện hormone gọi là cortisol tăng cường mỡ thừa tích tụ ở khu vực vòng hai. Bạn hãy cố gắng giữ tâm trạng luôn luôn thoải mái, vui vẻ để giảm béo bụng. Bằng cách tạo cho mình một lịch trình bổ sung thức ăn cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời tham gia một lớp học nhảy hay đi dã ngoại, xem phim vào cuối tuần để giải tỏa căng thẳng giúp phái yếu giảm trọng lượng bụng hiệu quả.



Tag: uong thuoc giam can relacore





Cắt giảm calo
Muốn giảm trọng lượng, giảm vòng eo phái yếu cần phải cắt giảm lượng calo từ việc chọn thức ăn lành mạnh đến tập luyện để đối cháy béo bụng nhanh hơn.
- Chọn những thức ăn như hoa quả, rau, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít chất béo vào thực đơn giảm trọng lượng. Đồng thời kìm hãm những thức ăn không lành mạnh như thức ăn nhanh, nước ngọt có ga, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và quan trọng phải ngăn chặn ăn khuya. Thay vào đó phải có chế độ ăn sáng thịnh soạn, bữa trưa đủ chất và bữa tối ít năng lượng như sau:
+ Bữa sáng để giảm trọng lượng bụng chúng ta có mẹo hay ăn 1 cái bánh mì, 1 ly nước ép bưởi và một trái táo.
+ Bữa trưa ăn cơm với cá kho, canh trứng cà chua, rau diếp và nửa quả bưởi.
+ Bữa tối nên ngăn chặn ăn, ăn thật ít vì quý cô chỉ cần ít năng lượng trước khi ngủ với 1 đĩa rau trộn, 1 cốc sữa ít béo.



Bạn nên quan tâm: thuoc giam can best slim gia re


- Nguyên tắc thứ hai để đốt cháy calo là phải vận động. Muốn giảm cân bụng hay giảm cân toàn thân thì cũng đều phải tập thể dục. Thể dục vừa đốt cháy chất béo vừa giúp các bộ phân cơ thể săn chắc.
Các bài tập giảm béo bụng nhanh như lắc vòng 10 phút hàng ngày, nhảy dây 30 phút hàng ngày, tập aerobic tuần 3 buổi. Bạn sẽ đốt cháy ít nhất 500 – 600 calo mỗi lần, đây là chiến lược đốt cháy béo bụng kết quả tốt nhất.



Đọc thêm: vien giam can linh chi 3x


Chườm muối hột để giảm mỡ khu vực vòng hai
Từ xưa, người Huế đã biết dụng giải pháp tự nhiên khi dùng muối hột chườm lên bụng để giảm mỡ vùng eo. Theo Đông Y, chườm muối có công dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ bụng đối với phái yếu một vòng hai thon gọn.


Thông thường, chúng mình có cơ hội ứng dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất kết quả tốt đối với việc giảm mỡ bụng, giúp khu vực vòng hai thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hữu hiệu cao hơn, chị em có giải pháp kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.


Cách thực hiện: Rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, phái yếu có cách kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối hiệu nghiệm hơn, đồng thời giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể cân bằng hơn.


Uống cà phê sau bữa sáng
Cà phê có công dụng giảm cảm giác thèm ăn, làm tăng trao đổi chất. Vì vậy, uống một ly cà phê đen sau chế độ ăn sáng cho tinh thần sảng khoái, làm việc kết quả tốt và tuyệt vời hơn đối với vòng 2 thon gọn một phương pháp tự nhiên.
Cà phê đen tốt nhất cho mục đích giảm cân: 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có công dụng phân giải mỡ trong các bộ phân cơ thể, đốt cháy mỡ thừa ở vòng 2. Ngoài ra, cà phê đen có công dụng lợi tiểu, làm tăng tuần hoàn máu trong tim.

Theo: http://www.lamdepda.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét