This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014


Để có một bộ xương chắc khỏe, hai những dưỡng chất quý hiếm không thể thiếu được là: canxi và vitamin D. Canxi hỗ trợ cấu tạo xương và răng, trong khi vitamin D cải thiện sự hấp thụ canxi và tăng trưởng xương.

Các những dưỡng chất quý quý hiếm không chỉ giúp duy trì sự sống mà nó còn có tác dụng hạn chế đáng kể bệnh loãng xương khi phái yếu có tuổi. Bổ sung đầy đủ vitamin D và canxi có tác dụng ngăn chặn và làm chậm lại quá trình phát triên các bệnh liên quan tới xương.


Trung bình một ngày người lớn dưới 50 tuổi cần nhận được 1.000mg canxi và 200iu vitamin D. Còn đối với người trên 50 tuổi 1 ngày cần có 1.200mg canxi và từ 400 đến 600 iu vitamin D.



Bạn nên quan tâm: serum tinh chat vang collagen 50ml


Dưới đây là 11 loại thực phẩm giàu canxi và vitamin D giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể chúng mình có được một bộ xương chắc khỏe.


1.      Sữa chua
Sữa chua được cho là thực phẩm vàng cho hệ tiêu hóa, hơn nữa nó còn chứa một lượng khá lớn vitamin D và canxi. Trung bình 1 cốc sữa chua bồi bổ 30% nhu cầu canxi, 20% nhu cầu vitamin D cho hầu hết các bộ phân cơ thể mỗi ngày.


2.      Sữa
Nhiều người sợ uống sữa vì lượng calo trong sữa khá dồi dào, tuy nhiên thời điểm ngày nay trên thị trường có khá nhiều loại sữa đã được tách béo. Trong sữa chứa một lượng canxi cao mà toàn bộ cơ thể có cơ hội hấp thu một bí quyết dễ dàng.



Bạn nên quan tâm: thuoc giai doc gan sau khi uong ruou


3.      Pho mát
Pho mát chứa một lượng lớn canxi, tuy nhiên không được phép ăn quá nhiều phomat hàng ngày vì nó có cơ hội là nguyên do khiến phụ nữ tăng cân mau chóng.


4.      Cá mòi
Các nhà khoa học tìm thấy trong cá mòi một lượng lớn canxi và vitamin D. Ngoài ra cá còn chứa lượng omega-3 dồi dào rất cần thiết cho các bộ phân các bộ phân cơ thể.


5.      Trứng
Trứng là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn mỗi ngày, trong trứng có khoảng 6% vitamin D.


6.      Cá hồi
Cá hồi được biết đến có rất nhiều có hiệu quả cho sức khỏe tim như omega-3 axit béo, Ăn cá hồi tăng sức khỏe cho tim và hệ cơ xương.



Tham khảo thêm: sun vi ca map co tac dung gi


7.      Rau bina
Những người không tiêu thụ được sữa và các thực phẩm có trách nhiệm từ sữa thì rau bina là quyết định phù hợp nhất. Khoảng 100-200g rau bina có biện pháp bồi dưỡng gần 25% nhu cầu canxi đối với tất cả toàn bộ cơ thể mỗi ngày.


8.      Ngũ cốc
Ngũ cốc nguyên hạt chứa hàm lượng canxi và vitamin D khá lớn. Tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt mỗi ngày có cách cung cấp 25% lượng vitamin D.


9.      Cá ngừ
Cá ngừ chứa các chất béo có ích đối với các bộ phân toàn bộ cơ thể, 3 ounce cá ngừ có chứa khoảng 39% vitamin D có biện pháp bổ sung cho toàn bộ cơ thể.


10. Nước cam
Nước cam không chỉ chứa vitamin D và canxi mà còn chứa một lượng lớn vitamin C, làm tăng thêm sức đề kháng đối với toàn bộ cơ thể.


  Quảng cáo  

Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở Nhật,viên thuốc uống điều trị nám làm trắng da Pearl whitening đất nước mặt trời mọc có cách làm trắng da, loại bỏ các đốm nám, tàn nhang, làm mất hắc tố, thải độc giúp làm đẹp da, hết thâm nám kết quả tốt, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá. Đồng thời làm giảm da thô, khô ráp và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, loại bỏ mụn. Tham khảo  thuoc tri nam da dau tot nhat

Nguồn: http://suaongchua63.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét