This is Delphi, A free premium blogger theme for you.

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014



1. Nên tắm nước ấm trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng


Giấc ngủ thường đến khi nhiệt độ các bộ phân cơ thể xuống thấp hơn bình thường một chút. Việc tắm nước nóng tăng cường nhiệt độ tất cả cơ thể, trì hoãn não tiết ra hormone gây buồn ngủ. Do đó, chị em nên tắm bằng nước ấm trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ để không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.
Đọc thêm: một vài loại thuốc uống bồi dưỡng canxi


2. Nên tập thể dục ngoài trời


Phòng tập thể dục là nơi chứa nhiều loại vi khuẩn, vi sinh độc hại trên các tay cầm thiết bị, trên sàn tập. Bạn chỉ có cách tránh được chúng khi phải rửa tay thường xuyên, thay tất mỗi ngày, rửa sạch thiết bị trước và sau tập, đi dép trong bãi tập. Đơn giản hơn là tập ngoài trời, phụ nữ sẽ tránh được các phiền phức đó. Nên nhớ, không khí trong nhà cũng ô nhiễm gấp 2-5 lần ngoài trời.


3. Uống đủ lượng nước



Xem thêm: cong dung cua thuoc glucosamine hcl 1500mg


Không hẳn cứ uống nước càng nhiều càng tốt. Cơ thể quý cô là một hệ thống cân bằng, thận chỉ có cách thải ra 800-1000 ml nước/giờ. Trong 1 giờ, nếu uống nước quá 1000ml sẽ tạo ra triệu chứng hạ natri máu.


4. Đừng uống cà phê, hút thuốc uống khi mệt mỏi


Khi hầu hết các bộ phân cơ thể vô cùng mệt mỏi, quý cô đừng uống cà phê hay hút thuốc để giúp tỉnh táo, nếu không sẽ gây tổn hại không thể cứu vãn đối với hệ thống huyết quản, đánh trống ngực, lo âu chính là các triệu chứng nghiêm trọng. Đặc biệt vừa uống cà phê vừa hút thuốc khi mệt mỏi không chỉ tổn hại gấp đôi đối với tất cả cơ thể mà hương vị và thành phần độc đáo của cà phê còn làm gia tăng cơn thèm viên uống của phụ nữ.


5. Khi uống viên uống nhất định phải cai rượu


Đang uống thuốc uống nhất định phải cai rượu, ngay cả khi bạn chỉ uống viên uống cảm, vitamin… Bởi vì rượu không chỉ ảnh hưởng tới tác dụng của viên uống mà còn gây ra vô số tác dụng phụ, có mẹo hay phản ứng với thuốc uống tạo thành chất độc.



Tham khảo: thuốc viên bổ sung canxi





Đang uống viên uống nhất định phải cai rượu, ngay cả khi phái yếu chỉ uống thuốc cảm, vitamin…
Tham khảo thêm: uong thuoc giai doc gan nhieu co tot khong


6. Dùng nước ấm để rửa mặt


Nên dùng nước ấm để rửa mặt, đừng dùng nước lạnh, nếu không các lỗ chân lông bị kích thích sẽ đột ngột thu hẹp lại, vi khuẩn trong đó sẽ không thể kịp thời đẩy ra ngoài, sẽ dẫn đến mụn trứng cá. Cũng đừng dùng nước quá nóng để rửa mặt nếu không da mặt sẽ nhanh chóng giãn nở, đơn giản xuất hiện nếp nhăn sớm.



Tham khảo: sua de uc hop 300 vien


7. Bổ sung canxi đầy đủ


Hậu quả của việc thiếu canxi không chỉ gây chuột rút, hay quên, mơ màng, mất ngủ cũng đều là tác dụng phụ của việc thiếu canxi. Bởi vì thiếu canxi sẽ ảnh hưởng tới sự trao đổi chất bình thường của các tế bào thần kinh. Thực phẩm tốt nhất để bổ sung thêm chất bổ canxi đối với não là những loại đậu như đậu nành, đậu phụ…, nhưng hiệu nghiệm của sữa đậu nành lại không hẳn tốt bởi vì trong sữa đậu nành có chứa một lượng nhỏ lactose, sẽ ảnh hưởng tới chức năng của canxi trong não.




8. Hãy giữ tâm trạng vui vẻ


Tâm trạng xấu là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả một vài con virus khỏe mạnh! 80% bệnh thực ra đều là do sự chấn động thần kinh gây ra, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa và bệnh về da, chị em có khả năng gặp các triệu chứng như ăn quá nhiều do tâm trạng xấu, tiêu chảy hoặc da bị dị ứng.


9. Đừng bỏ hẳn chất béo trong thức ănTrước hết, chất béo trong thực phẩm sẽ không chuyển hóa tất cả thành chất béo trong các bộ phân các bộ phân cơ thể phụ nữ; Tiếp theo, chất béo trong thực phẩm vô cùng quan trọng đối với hoạt động sinh lý bình thường của các bộ phân toàn bộ cơ thể, bởi vì mỗi ngày quý cô cần 25% – 35% năng lượng đến từ chất béo. Cuối cùng, nạp vừa đủ chất béo trái lại có khả năng tạo cảm giác no, ngăn cản chị em ăn quá nhiều.


10. Đừng để điện thoại trên giườngĐiện thoại di động còn được biết đến như một “kẻ quấy phá giấc ngủ” nếu phụ nữ đặt nó ở cạnh giường của người dùng nó. Điều này được lý giải là do bức xạ từ sóng điện thoại hoạt động 24/24 nên trong khi phái yếu nằm ngủ, các bức xạ này vẫn tác động lên hệ thống thần kinh khiến bạn trở nên căng thẳng hơn nên khó lấy được trạng thái thư giãn để đi vào giấc ngủ. Vì thế phái yếu sẽ phải mất nhiều thời gian hơn “đầu tư” cho việc ngủ.


 

Nguồn: http://blog.sontradn.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét